Thursday, September 18, 2008

LP: PENPEN




de sarapen, de kutsilyo de almasen, haw-haw de carabao batuten, sipit namimilipit, ginto't pilak, namumulaklak sa tabi ng dagat. LOL!


Madalas ko itong kinakanta nung bata pa ako, tapos bigla ko lang naalala ngayon, wala kasi akong maisip na titulo para sa tema ngayong linggo. Sa katunayan masyadong mahirap para sa akin ang linggong ito, para sa katulad kong ndi mahilig sa alahas, parusa ang paghahanap ng gintong bagay kahit na alam kong marami naman sa paligid buksan ko lang ang aking mata (umiiral na naman kasi ang katamaran! hmp!) So sa madaling salita naghanap na lang ako medyo malapit na kulay sa mga nasabing tema. hehehe!!
Ginto...kulay ginto naman un nasa pagitan ng dalawang itim diba?

eto pa... golden sunset! awwww... picture yan sa kalendaryo namin...

Pilak.. unang pumasok sa isipan...ano pa kundi kubyertos..


Free Image Hosting at www.ImageShack.us

20 comments:

Anonymous said...

Good to see something really different. I especially like the fork!

Anonymous said...

aba may ginto pala ang monggol! haha! kinanta ko rin iyan noong nakaraang linggo, katuwa!

lidsÜ said...

love the pencil shot!

magandang huwebes sa'yo!
http://beybi-gurl.blogspot.com/2008/09/lp-24-ginintuan.html

Anonymous said...

gusto ko yung macro shot mo sa number 1

Anonymous said...

peborit ko sa tatlo mong litrato ay ang monggol! ;) happy huwebes!

Mga Ginintuang Puso
Ang Oras ay Ginto

Anonymous said...

YOU ARE BORN TO BE AN ARTIST, A WRITER!! haha galing mo magswitch ng idea to another idea. i like you. hahaha!

Anonymous said...

di ko rin napansin na may gold pala ang monggol! hehe... happy huwebes sa iyo. :)

Bella Sweet Cakes said...

Walang Monggol dito... kaya di ko pansin... Magnada ang pakakuha mo.... eto sa kin,, kasi mahilig ako sa lahas.... http://aussietalks.com/2008/09/litratong-pinoy-ginintuan-gold.html

Anonymous said...

nice... happy huwebes...:)

Anonymous said...

ang ganda ng shot sa lapis ah? ako di ko naisip na ginto nga pala ang nasa may pambura! happy lp!

Anonymous said...

Nice macro pencil shot, Ettey! :)

happy LP...at salamat ipinaalala mo yang kantang yan, hanggang matulog na ako kakantahin ko yan tyak ha ha!

arvin said...

Nakita ko rin yang lapis na yan pero sabi ko dilaw, dio ko napansin yang gold sa may dulo, hehehe:D Ayus.

fortuitous faery said...

mahusay na macro! at napakaganda ng scenery!

Anonymous said...

hi ettey, oo nga naman, makakahanap ka talaga ng ginto sa mga unexpected na lugar. :) pati sa totoong buhay ganyan din :)

LP Ginto sa MyWork
LP Ginto sa MyParty

Jim said...

Hi Yette, I like your pictures today. At first I thought, well, she got the 'lipstick' idea from Jim's WW! Then I realized it was the pencil eraser end.
Thanks for peeking at my pigs for WW!
We are sorta' out of pocket for a bit due to Hurrican Ike.
..

Anonymous said...

huwaw! sikat si monggol...ganda ng kuha nya :)

sadako said...

pareho tayo, haha parusa din sa akin ang tema ng Buwan na ito haha kasi ang hirap humanap ng subject. Buti na lang may kuha ako ng buwan LOL naipang sangat ko kungdi wala na naman ako entry haha

Anonymous said...

pwede! :) unassuming lang ang lapis pero meron din palang tinatagong ginto :)

Anonymous said...

ang lufet bakit di ko naisip yung lapis :0

gandang LP sa lahat
eto AKIN

Anonymous said...

ang daming ginto! :) have a good week! :)

ME...MYSELF and MINE

My photo
Philippines
I'm single and I love it! :D

    [today i'm feeling...]

    My Unkymood Punkymood (Unkymoods)

    [my flickr photos]

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing public photos from ettey. Make your own badge here.
    www.flickr.com

    From Chuck ^_^

    From Chuck ^_^

    ~ litratong pinoy ~

    ~photo hunters~

    ~photo hunters~

    ~ weekend snapshot ~

    ~wordless wednesday~

    ~wordless wednesday~

    header credit

    alphas from shabbyprincess's promise collection.